Bất kỳ hệ thống chấm công nào cũng có những ưu nhược điểm khác nhau; nhưng một trong những lựa chọn hot nhất những năm gần đây là máy chấm công vân tay. Máy chấm công vân tay có thể tăng cường bảo mật và chính xác. Vậy máy chấm công vân tay là gì? Có xứng đáng để bạn đầu tư không. Câu trả lời phụ thuộc vào nhu cầu thực tế của bạn.

Máy chấm công vân tay thực chất là gì?

Máy chấm công vân tay

Thực chất của việc chấm công bằng vân tay là gì?

Hệ thống chấm công vân tay sử dụng một dạng vật lý duy nhất để đảm bảo người bấm giờ vào ra là một cá nhân như tên đã chỉ ra.

Hệ thống chấm công sinh trắc học sử dụng một số nhận dạng vật lý duy nhất; để đảm bảo rằng người bấm giờ vào hoặc ra thực sự là một cá nhân giống như tên đã chỉ ra.

Mặc dù dấu vân tay của một số người mờ dần theo thời gian; nhưng chúng vẫn duy nhất đối với cá nhân; đây là một loại nhận dạng sinh trắc học phổ biến nhất.

Trong khi các thiết bị nhận dạng vân tay được sử dụng vào nhiều mục đích (điều tra, pháp y…); thì hiện tại công nghệ nhận dạng vân tay được sử dụng để theo dõi thời gian ra vào của công; nhân viên với độ bảo mật và chính xác hơn.

Chấm công bằng công nghệ nhận diện dấu vân tay

Chấm công bằng công nghệ nhận diện dấu vân tay

Những lý do mà doanh nghiệp sử dụng máy chấm công vân tay là gì?

Ăn cắp thời gian và các loại gian lận tiền lương khác; là những lý do chính để lựa chọn giải pháp máy chấm công vân tay; Các doanh nghiệp đã phải vật lộn với vấn đề này có thể thấy khoản đầu tư ban đầu này là rất xứng đáng; vì kết quả mang lại là giảm thiểu được những gian lận

Chấm công vân tay cung có lợi ích là không yêu cầu một thiết bị nào khác ngoài chính bản thân nhân viên; không ai có thể đưa ra lý ro rằng họ quên dấu vân tay ở nhà.

CÔNG TY CP TM VÀ DV TRUYỀN THÔNG IPNET

Hotline:  0974 28 0550

Địa chỉ: Số 139 Trần Hòa, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: info@ipnetjsc.com

Website: https://ipnetjsc.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
097 428 05 50